Saturday, September 24, 2016

Những sai lầm cơ bản bạn thường mắc phải khi trị nám da

Trị nám da rất đơn giản nếu như bạn điều trị đúng cách, đúng phương pháp.Trong quá trình điều trị nám da mọi người thường mắc phải một số những sai lầm cơ bản mà không hề biết,vô tì đã làm cho tình trạng nám da tăng lên.



Trong quá trình điều trị nám ,bạn chỉ tập trung đến nguyên liệu mà mình sử dụng,không tìm hiểu hay nghiên cứu kỹ về các thành phần có trong đó.Hãy những sai lầm cơ bản mà bạn không hề biết.
Lột tẩy da
Lột tẩy là hình thức làm đẹp gây nguy hại cho da, sản phẩm đa phần toàn là hàng trôi nổi, có nhiều thành phần hoá học độc hại,tác động lên da dựa theo cơ chế lột bỏ đi lớp da bên ngoài,mang lại vẻ đẹp tươi mới,trắng sáng nhanh chóng cho da.Tuy nhiên sau khi lột bỏ đi lớp da đó,da bạn trở nên yếu hơn,dễ kích ứng với môi trường,khả năng phòng các bệnh cũng giảm đi, giảm khả năng chống lại tác nhân bên ngoài,nám lại càng dễ quay lại tấn công da và còn nhiều hơn trước.

Chữa nám trong mùa hè
Yếu tố để quyết định trị nám thành công là: phương pháp điều trị nám là gì? thời gian điều trị nám khi nào? giải quyết được 2 câu hỏi trên chắc chắn nám của bạn sẽ biến mất. Nguyên nhân chính gây ra nám là do ánh nắng mặt trời,thời điểm điều trị nám hiệu quả nhất là sang đầu mùa đông,khi không khí lạnh kéo về,lúc đó ánh nắng mặt trời cũng giảm đi,da bạn sẽ có nhiều thời gian phục hồi từ bên trong,da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh,ngăn chặn tận gốc chân nám phát triển,cũng như phục hồi da nhanh chóng.

Điều trị nám hiệu quả bằng Laser
Tia Laser được sử dụng nhiều trong điều trị nám,phương pháp này cũng là con dao hai lưỡi. Nếu trị thiếu kinh nghiệm kết hợp việc sử dụng các dụng cụ lỗi thời sẽ dẫn đến tình trạng hỏng da,khiến da của bạn bị bỏng rát,tổn thương.


Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ điều trị nám Pastelle đã ra đời, khắc phục được những nhược điểm của phương pháp cũ. Tác dụng 2 trong một, Pastelle  xử lý tận gốc các chân nám nằm sâu đáy hạ bì ,ngăn chặn hình thành nám từ bên trong cơ thể, đặc biệt công nghệ này rất an toàn,hiệu quả cao.



EmoticonEmoticon