Wednesday, September 14, 2016

Sử dụng trà xanh điều trị nám da mặt

Với nhiều loại nguyên liệu thiên nhiên có công dụng chữa trị nám da mặt,bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau.Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách trị nám da bằng trà xanh.


Trà xanh có công dụng chống lão hóa da, làm trẻ hóa làn da và cung cấp vitamin cho cơ thể,uống nhiều trà xanh có thể ngăn ngừa ung thư. Bên cạnh đó trà xanh cũng giúp trị nám da hiệu quả. Hãy tham khảo cách làm dưới đây của chúng tôi.
Bạn đã biết trong trà xanh có chứa nhiều vitamin như A, B, C có các dụng chống Oxy hóa,giảm nhăn của da và đẩy lùi các hắc sắc tố gây hại cho da,chính vì vậy trà xanh có công dụng tuyệt vời trong điều trị nám da. Hai cách phổ biến đơn giản dễ làm dưới đây,lại mang lại hiệu quả vô cùng.
1. Dùng lá trà xanh trị nám da.
Nguyên liệu khoảng 10 lá trà xanh tươi,lá bánh không quá già,không quá non, không khô héo sâu bệnh,để đảm bảo có nhiều chất dinh dưỡng nhất.


Cách làm:Rửa sạch lá trà xanh , cho vào ấm ,rót nước nóng vào trần,xong đổ nước đó đi,đổ nước mới vào,ủ khoảng 30 phút trong ấm( chỉ cho ít nước,để thu được dung dịch đặc)bạn dùng bông thấm nước trà xanh thoa đều lên mặt nhất là vùng da bị nám để qua đêm,sáng hôm sau bạn rửa sạch với nước lạnh.

2. Sử dụng mặt nạ trà xanh
Bạn mua bột trà xanh ở nơi uy tín,dùng một bát nhỏ đựng bột,cho nước vào đánh nhuyễn thành dung dịch sệt sệt, rửa sạch mặt với nước ấm,sau đó thoa đều lên mặt,để khoảng 25 phút rồi rửa với nước sạch.

3.Sử dụng tinh dầu trà xanh
Ngoài ra,bạn có thể sử tinh dầu trà xanh,chế biến sẵn ở các cửa hàng. Sử dụng bông thấm tinh dầu trà  bôi đều lên da, massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn để tinh dầu thấm sâu vào trong da.Bạn cứ để như vậy qua đêm.Bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ trà xanh,cũng rất hiệu quả.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều cách làm đẹp tự nhiên từ : 24h.com





EmoticonEmoticon