Friday, September 16, 2016

Sử dụng mật ong điều trị nám da mặt.

Mật ong tốt cho sức khỏe,dưỡng cho da mềm mịn,trắng hồng,không những vậy,mật ong có tác dụng tẩy nám da rất hiệu quả.Đã từ lâu chị em truyền tay nhau kinh nghiệm làm đẹp từ mật ong.Trong các loại thuốc tự nhiên trị nám da ,mật ong được liệt kê vào danh sách thần dược làm đẹp.


Nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra: Trong mật ong có chứa các loại vitamin A , C , E,B,giúp tái tạo da rất tốt.
 Sự kết hợp giữa mật ong và cà chua.

Giống  mật ong cà chua  cũng chứa nhiều  các vitamin A , C và lycopen giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da của bạn , lỗ chân lông thông thoáng,sẽ giúp da mịn màng săn chắc hơn. Khi phối hợp với mật ong , hỗn hợp cà chua + mật ong sẽ là hỗn hợp trị nám tận gốc cực kỳ mau chóng và hiệu quả.
Cách làm đơn giản như sau:Bạn chọn mua cà chua tươi ngon ,chín đỏ,sau đó xay nhuyễn 1 nửa quả cà chua ,trộn đều với ít mật ong.Trước khi đắp bạn nên rửa sạch  mặt bằng nước ấm,sau đó thoa đều  lên mặt,để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.


Mật ong và bơ

Bơ là loại quả giàu dinh dưỡng,trong quả bơ có chứa protein và lutein,là một loại quả làm đẹp cao cấp có thể sánh ngang với các dòng mỹ phẩm cao cấp.Bơ làm trẻ hóa,tái tạo da.
Với công thức làm đơn giản : Dùng bơ và mật ong theo tỉ lệ 1:2(50ml mật ong-100gr bơ)đánh mạnh tay cho nhuyễn bơ và mật ong.Áp dụng ngày 3 lần/ tuần,để mang lại hiệu quả nhanh chóng.


Phương pháp điều trị nám da từ thiên nhiên nào cũng đòi hỏi bạn phải kiên trì,duy trì đều đặn,thì mới mang lại hiệu quả cao được.Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian điều trị nám da,bạn có thể sử dụng các công nghệ hiện  ngày này.Khi sử dụng công nghệ hiện đại bạn cần chọn cho  mình trung tâm uy tín để điều trị


EmoticonEmoticon